Age of Empires Definitive Edition - Phiên bản game Đế chế 4K

Age of Empires Definitive Edition - Phiên bản game Đế chế 4K, Age of Empires Definitive Edition, Đế chế 4K

Age of Empires Definitive Edition - Phiên bản game Đế chế 4K

Age of Empires Definitive Edition (AOE DE) còn được biết đến với tên gọi khác Đế chế 4K hay AOE 4K, là phiên bản mới nhất của tựa game chiến thuật thời gian thực nổi tiếng Đế chế. AOE Definitive Edition ra đời đánh dấu một bước đột phá với cách chơi hiện đại cùng đồ họa 4K vô cùng sắc nét mang tới cho người chơi trải nghiệm vô cùng thú vị.

Với những game thủ yêu thích dòng game này thì AOE vẫn là 1 tượng đài mà chưa game nào có thể vượt qua. Chính vì vậy không khỏi ngạc nhiên khi phiên bản AOE Definitive Edition ra đời đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ.

Age of Empires: Definitive Edition đánh dấu bước phát triển mới sau hơn 20 năm kể từ phiên bản đầu tiên khi nhà phát hành Microsoft ra mắt, dựa trên phiên bản Age of Empires nổi tiếng, so với những phiên bản game Đế chế thông thường thì phiên bản 4K chắc chắn sẽ mang đến chất lượng đồ họa sắc nét hơn.

Tựa game chiến thuật đỉnh cao Age of Empires 4K đã được cải tiến với chất lượng đồ họa tiên tiến nhất, hình ảnh đẹp mắt kết hợp âm thanh sống động, hấp dẫn số lượng lớn các game thủ có hứng thú với dòng game này.

Phiên bản mới này game thủ sẽ được trải nghiệm Age of Empires với độ phân giải 4K mang tới rất nhiều nhiệm vụ mới. Cùng đó chúng ta vẫn sẽ được trải qua 16 nền văn minh khác nhau như phiên bản AOE cũ trước đây. Chưa dừng lại ở đó ngay cả gameplay cũng có đôi chút thay đổi theo tiêu chuẩn hiện đại nhất hiện nay.

Ngoài ra, AOE DE cũng mang tới cho người chơi tính năng mới chưa từng xuất hiện trong những phiên bản tiền nhiệm, chức năng nhiều người chơi qua Xbox Live với chế độ thu phóng mới cùng một số thay đổi khác về mặt gameplay. Hơn thế nữa, chế độ mới này còn cho phép bạn theo dõi những thống kê về các trận đấu của bạn. Nhờ đó người chơi có thể hiểu rõ sự tiến bộ của bản thân hoặc tìm hiểu lối đánh cũng như phong cách chơi của người chơi khác.

Game Age of Empires 4K - aoe 4k này không những cải tiến về âm thanh, hình ảnh mà còn cung cấp cho người chơi nhiều nhiệm vụ mới cần hoàn thành, trải nghiệm 16 nền văn minh như người tiền nhiệm Age of Empires.

Thêm vào đó, âm nhạc trong game Age of Empires 4K, aoe 4K cũng được đầu tư công phu, các bản nhạc trong phiên bản cũ được chỉnh sửa mang phong cách mới ấn tượng với từng đoạn nhạc trong game. Nếu yêu thích game bóng đá thì phiên bản FIFA 18 sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời để bạn chiêm ngưỡng những đường bóng đẹp và ấn tượng nhất, so với những phiên bản cũ thì FIFA 18 có nhiều cải tiến về đồ họa, âm thanh, lối chơi có nhiều hấp dẫn hơn.

Game Age of Empires 4K hỗ trợ cả hệ máy PC và Xbox One, Xbox One X, tuy nhiên chỉ cung cấp chế độ Multiplayer (nhiều người chơi) trên hệ thống Xbox Live.

Những tính năng chính của game Age of Empires 4K:

  • Dựa trên phiên bản Age of Empires (AOE) nổi tiếng
  • Đồ hoạ 4K sắc nét, hình ảnh chất lượng và âm thanh sống động
  • Trải nghiệm 16 nền văn minh như người tiền nhiệm Age of Empires.
  • Các bản nhạc trong phiên bản cũ được chỉnh sửa mang phong cách mới
  • Hỗ trợ cả hệ máy PC và Xbox One, Xbox One X

COMMENTS

Name

Đời sống,1,Drupal,6,Drupal 8,6,Drupal 9,2,Game,1,Lập Trình,3,Phần mềm,9,PHP,1,Tiếng anh,1,Ubuntu,1,
ltr
item
UIT CODE: Age of Empires Definitive Edition - Phiên bản game Đế chế 4K
Age of Empires Definitive Edition - Phiên bản game Đế chế 4K
Age of Empires Definitive Edition - Phiên bản game Đế chế 4K, Age of Empires Definitive Edition, Đế chế 4K
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgv0pKTdfeFckxoQI7nkOd7nCryOVBYPpS615RslIpOBrKO6r3mCaiikt41d5W59RZZvAZ7I24CNWGnJUgZH0RJvEATb8DevGQ_7Qrm8N6GfO-3FDD5ivecTkV4Ew5RpI49bJOpF39uBS6U/s16000/AOE.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgv0pKTdfeFckxoQI7nkOd7nCryOVBYPpS615RslIpOBrKO6r3mCaiikt41d5W59RZZvAZ7I24CNWGnJUgZH0RJvEATb8DevGQ_7Qrm8N6GfO-3FDD5ivecTkV4Ew5RpI49bJOpF39uBS6U/s72-c/AOE.jpg
UIT CODE
https://uitcode.blogspot.com/2018/08/age-of-empires-definitive-edition-phien.html
https://uitcode.blogspot.com/
https://uitcode.blogspot.com/
https://uitcode.blogspot.com/2018/08/age-of-empires-definitive-edition-phien.html
true
6584228628549098830
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE TÌM KIẾM ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content